วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

หน้าแรก » , » เทคนิคการเล่น Bloodseeker

เทคนิคการเล่น Bloodseeker

Bloodseeker Strygwyr Hero

Bloodseeker
ประวัติความเป็นมา

Bloodseeker เป็นฮีโร่ลูกครึ่ง Orc กับปีศาจไม่รู้ไปได้กันตอนไหน? ด้วยความแตกต่างที่มี 2 สายเลือดอยู่ในตัวคนในหมู่บ้านจนพากันรังเกียจและถูกขับไล่ออกจากเผ่าทำให้ Strygwyr ตัดสินใจจากมา พลังพิเศษที่อยู่ในตัวของ Strygwyr ทำให้เขาสามารถรู้สึกกลิ่นของเลือดได้ไกลเป็นกิโลเมตร Strygwyr สามารถทำให้ศัตรูเลือดใหลไม่หยุดจนตาย ความกระหายเลือดของเขานำมาซึ่งสงครามสองเผ่า

Bloodseeker Strygwyr เป็นฮีโร่สาย Agility ฝ่าย Scourge
  • Strength 23 + 2
  • Agility 24 + 3.0
  • Intelligence 18 + 1.7
รายละเอียดสกิล Bloodseeker

Bloodrage (คีย์ลัด D) ใช้ได้กับตัวเองและกำหนดเป้าหมาย สถานะที่โดนสกิลนี้จะทำให้เพิ่มพลังโจมตีแต่ไม่สามารถใช้เวทย์มนตร์หรือสกิลได้ Hp จะลดลงเรื่อยๆ


Blood Bath (คีย์ลัด B ติดตัว) เมื่อฆ่าฮีโร่หรือคีพใดๆ จะทำให้ฟื้น Hp ให้กับตัวเอง จำนวน HP ที่ฟื้นฟูได้จะคิดตาม % ของ Max HP ของยูนิตหรือฮีโร่ที่ตุ๋ยได้


Strygwyr's Thirst (คีย์ลัด T ติดตัว) ทำให้สัมผัสถึงกลิ่นเลือดได้จากระยะไกลเมื่อฮีโร่ของฝ่ายตรงข้ามเลือดอยู่ที่ประมาณ 40% ในรัศมีรอบๆของสกิล แม้ที่ฮีโร่ที่มองไม่เห็นหรือติดสถาน ww ก็สามารถไล่ตุ๋ยได้

Rupture (คีย์ลัด R) กำหนดเป้าหมาย สร้างบาดแผลลึกแก้เป้าหมายทำให้ฮีโร่ที่โดนสกิลนี้เลือดจะใหลออกมายิ่งเคลื่อนไหวมากยิ่งเสียเลือดมาก จนทนพิษบาดแผลไม่ไหว



เทคนิคการออกของให้กับ Bloodseeker ไม่จำเป็นต้องเป็นไอเทมใหญ่หรือมีประสิทธิภาพเยอะ ไอเทม Basic ธรรมดาก็สามารถไล่ตุ๋ยได้จนจบเกมส์


Dagon อัพให้ครบ
Force Staff เอาไว้ถีบตอนฮีโร่ที่โดนสกิล Rupture หยุดเดิน
Ethereal Blade ใช้คอมโบกับไอเทม Dagon และสกิล Rupture โคตรแรง

นี้แหละไอเทมไล่ตุ๋ยของผม เทคนิคการเล่นโดยใช้ไอเทมข้างต้นเจอฮีโร่อีกฝ่ายก็ลงมือเลย ใช้สกิล Rupture หากฮีโร่อีกฝ่ายไม่วิ่งก็ใช้ Force Staff แล้วตามด้วย Dagon สามารถเอาไว้ Last Shot ได้ด้วยนะอิอิ ส่วนขวานหายตัวเอาไว้หนีหรือไล่ตุ๋ย

Combo สุดยอดของไอเทมข้างต้น
หายตัวเข้าไปหาฮีโร่เป้าหมายแล้วใช้ Ethereal Blade ตามด้วยสกิล Rupture และถีบด้วย Force Staff ปิดท้ายด้วย Dagon จบ!

(หมายเหตุ :: การออกของให้แก่ฮีโร่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์)
แบ่งปัน :