วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

หน้าแรก » » การเล่น Dota ทำให้ผมรู้จักสัตว์ในตำนาน

การเล่น Dota ทำให้ผมรู้จักสัตว์ในตำนาน

ดอทเอ หรือ โดต้า เรียกได้ 2 แบบตามความชอบ Dotaจะมีฮีโร่มากมายที่เรารู้จักและชื่นชอบซึ่งฮีโร่แต่ละตัวนั้นมีประวัติความเป็นมาจากตำนานของกรีกโบราณ คุณคิดว่าจริงไหม? นั้นเรามาดูกัน เมื่อเรารู้จักชื่อฮีโร่ต่างๆในเกมส์ Dota ทำให้ปีที่แล้วมีภาพยนต์ของฝรั่งเรื่อง "Clash of the Titans สงครามมหาเทพประจันบาน" และก็มีฮีโร่ที่เรารู้จักดีในเกมส์

Clash of the Titans

มหาเทพซุส


เทพผู้ครองเทือกเขาโอลิมปัส ผู้หมายโค่นบัลลังก์เพื่อเป็นเจ้าแห่งทวยเทพแต่เพียงผู้เดียว

Scorpions King


เจ้าแมงป่องแห่งทะเลทราย

Medusa


เมดูซามีร่างกายเป็นงูครึ่งมนุษย์ความร้ายกาจของมันเมื่อใครสบตาจะกลายเป็นหินทันที

ซึ่งภาคแรกสนุกและผมดูหลายรอบมากอิอิ ปีนี้ก็มีภาคต่อที่ผมกำลังติดตามนั้นคือ "Wrath of the Titans" จะมีฮีโร่ไหนใน Dota ที่เรารู้จักโผล่มาบ้าง แต่เห็นหลายตัวเหมือนกันหลังจากปล่อย Trailer ออกมาให้ชม


Wrath of the Titans



เหล่าคอเกมส์Dota ไม่ควรพลาดเด็ดขาด อิอิ ภาค 2 มันส์มาก
แบ่งปัน :