วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

หน้าแรก » » Dota2 ยืนยันเล่นฟรี พร้อมสต็อกเครื่องแต่งกาย Hero

Dota2 ยืนยันเล่นฟรี พร้อมสต็อกเครื่องแต่งกาย Hero


Patch ล่าสุดวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา Dota 2 เปิดตัวร้านขายของ Dota 2 to Steam Workshop และประกาศว่าจะเล่นฟรีตลอดไป เพื่อนๆสามารถเข้าไปขอ invite ได้ที่ Dota2.com

อันดับแรกเรามาพูดถึงการอัพเดทเครื่องแต่งกายฮีโร่ใน Dota2 เปิดร้านขายของใน Steam Workshop สำหรับเพื่อนๆที่มีความคิดสร้างสรรคในเรื่องการออกแบบหรือตกแต่งสามารถส่งผลงานเข้าไปให้บรรดาชาวโลกผู้เล่น Dota2 ได้เห็นกันทั่วโลกและยังได้รับการโหวตให้คะแนนแสดงความคิดเห็นต่างๆมากมาย ซึ่งไอเทมในเกมส์ Dota2 นั้นจะมีทั้งซื้อเป็นชิ้นๆจนถึงยกเซ็ต เราสามารถหาไอเทมได้จากการเล่นจบในแต่ละเกมส์และจะมีการดรอปไอเทมแบบสุ่มให้ผู้เล่น แต่ไอเทมบางชี้นนั้นไม่มีดรอปต้องหาซื้อเอาเองในร้านคาออนไลน์ แต่ละชั้นตกประมาณ 30-40 บาท

อันดับที่สองที่อยากจะพูดถึงเกมส์ Dota2 เมื่อเปิดให้เล่นฟรีแล้วนั้นปรากฏว่ามีผู้เล่นหน้าใหม่หรือหน้าเก่านี้แหละที่มาจาก Dota1 มากมายสังเกตได้จากหน้าล็อบบี้โดยจะเห็นคนไทยซะส่วนใหญ่ คราวนี้ปัญหาต่างๆก็จะตามมาเหมือนกัน โอเคเราค้นหาแม็ทในการเล่นได้รวดเร็วขึ้นกว่าแต่ก่อนเพราะมีผู้เล่นเยอะขึ้นแต่สิ่งหนึ่งที่ตามมา ณ ตอนนี้คือ เกรียนนั้นเอง กากไม่เป็นไร เกรียนหน้าล็อบบี้พอรับได้แต่เกรียนในเกมส์นี้รับไม่ได้ วันนี้เจอนิสัยคนเหล่านี้ เดินไปให้เพื่อนอีกทีม kill ซื้อนกให้อีกทีมฆ่า จนตอนนี้ฝรั่งเริ่มเบื่อและรับไม่ได้ ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นคนประเทศไหนแต่หลายคนคงไม่รู้ว่า Dota2 มีระบบ Report ผู้เล่นจะว่าไปก็ใช้ได้ีดีเหมือนกัน บางคนอาจโดนแบนให้ค้นหาแม็ทไม่เจอหรือบางคนอาจโดนแบน ip เลยก็ว่าได้
แบ่งปัน :