วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

หน้าแรก » , » Map DotA 6.75 เวอร์ชั่นสุดท้ายจริงหรือ

Map DotA 6.75 เวอร์ชั่นสุดท้ายจริงหรือ


เหล่าสาวก Dota คงตั้งหน้าตั้งตารอคอยการอัพเดท Map Dota 6.75 ล่าสุดมีข่าวจาก Icefrog คาดว่าในอนาคตอาจมีการอัพเดทให้เล่นกัน ซึ่งจากข่าวที่ออกมาหรืออาจจะเป็นข่าวลือ  "DotA 6.75 - The Last Map" อาจจะเป็นแม็ฟ Dota ตัวสุดท้าย

ส่วนรายละเอียดของ Map DotA 6.75 ยังไม่ทราบแน่ชัด ข้อมูลบางส่วนนำมาเปิดเผยได้นิดหน่อย ทาง Iceforg ก็ยังไม่ได้สรุปว่า DotA 6.75 นั้นจะมีอะไรใหม่ๆออกมาให้แปลกตาแปลกใจเล่น จากแหล่งข่าวต่างๆก็บอกว่า จะมีฮีโร่ใหม่ 6 ตัวเพิ่มเข้ามาแบ่งเป็นเป็นสาย STR AGI INT อย่างละ 2 ตัว

แผนที่ใหม่ 5 เลน Omg พระเจ้า 4 เลนก็จะบ้าตาย นี้เจอไป 5 เลนฉิบหายละครับ
แบบร่างที่ทาง Icefrog ร่างไว้คร่าวๆ สำหรับแผนที่ 5 เลนใน DotA 6.75

ไอเทมใหม่กว่า 10 ชนิด ปรับสมดุลฮีโร่ทุกตัวและปรับเอฟเฟคให้อลังการขึ้น เอฟเฟคคงไม่อลังการอะไรมากมายสำหรับผม เพราะทุกแม็ฟที่อัพเดทมากันเป็นปีก็เหมือนเดิมทุกอย่างไม่เปลี่ยนแปลง และยังปรับโมเดลของ Roshan ใหม่ การปรับความสามารถของไก่ส่งของ การปรับความสามารถของไอเทม และส่วนผสมของไอเทมเก่าบางชนิด ทุกๆอย่างนี้ผมคิดว่า Dota2 มาหลังแต่ปรับใหม่ก่อน Dota1 เกือบทุกอย่าง แปลว่า Icefrog พัฒนาช้าหรือหยุดพัฒนา Dota1 ซึ่งถ้าใครที่เข้าไปเล่น Dota2 จะรู้ว่าโมเดลของ Roshan ไก่ส่งของ ไอเทม จะแตกต่างกัน หรือว่าทีมงาน Icefrog แอบไปนั่งเล่น Dota2 จนลืมพัฒนาแม็ฟใหม่ๆ เพราะช่วงนี้ทางโซน ตะวันตก ยุโรป แม้กระทั่งจีน Dota2 กำลังบูมมากและจัดการแข่งขันกันยิ่งใหญ่เงินรางวัลก็เยอะ

ภาพประกอบบทความจากอินเตอร์เน็ต
แบ่งปัน :