วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

หน้าแรก » , » เทคนิคการเล่น Gyrocopter

เทคนิคการเล่น Gyrocopter

Gyrocopter (Aurel Vlaicu)

Gyrocopter
ประวัติความเป็นมา

Gyrocopter เดิมชื่อ Aurel เป็นคนแคระที่เกิดและเติบโตในกลุ่มคนงานเหมืองแร่ เขาหลงใหลในการทำระเบิดชนิดต่างๆ ทำให้กลุ่มคนงานในเหมืองแร่ต่างยกย่องและชื่นชมผลงานและสิ่งประดิษฐ์ของเขาและยังเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆหลายๆคน Aurel พยายามที่จะประดิษฐ์ระเบิดใหม่ๆ ที่ไม่ใช่แค่ใช้ระเบิดหินในเหมืองแร่แต่เขากำลังจะสร้างสิ่งประดิษฐ์ที่หลายคนคาดไม่ถึงเป็นอาวุธทำลายล้างฝ่ายตรงข้าม การก้าวสู้สนามรบครั้งแรกของ Aurel สิ่งใดที่ขวางหน้าเขาสัญญาจะระเบิดมันให้สิ้น!

Gyrocopter (Aurel Vlaicu) เป็นฮีโร่สาย Agility ฝ่าย Sentinel
  • Strength 18 + 1.8
  • Agility 24 + 2.8
  • Intelligence 23 + 2.1

รายละเอียดสกิล Gyrocopter

Rocket Barrage (คีย์ลัด R) ปล่อยจรวดโจมตีใส่เป้าหมายรอบตัวแบบสุ่มในระยะ 400 Aoe จรวดจะถูกปล่อยออกมาเพียง 30 ลูกภายในเวลา 3 วินาที


Homing Missile (คีย์ลัด E) ขีปนาวุธหรือจรวดนำวิถีแบบกำหนดเป้าหมาย เมื่อใช้จรวดจะไม่เคลื่อนที่เป็นเวลา 3 วินาทีและจะเริ่มเคลื่อนตัวใส่เป้าหมายที่กำหนดอย่างช้าๆ จนกว่าเป้าหมายจะได้รับความเสียหายจรวดจะเร็วขึ้นเรื่อยๆทำให้เป้าหมายที่โดนติดสถานะสตันเป็นเวลา 2.5 วินาที

Flak Cannon (คีย์ลัด F) กระบอกปืนใหญ่ที่เปิดออกมาใช้ในการโจมตีศัตรูในระยะ 800 Aoe ในเวลาที่จำกัดภายในเวลา 15 วินาที สกิลนี้ไม่มีผมต่อร่างปลอมหรือ illusions


Call Down (คีย์ลัด C) สกิลไม้ตายที่ปล่อยจรวดขึ้นสู่ท้องฟ้าใส่เป้าหมายเป็นวงกว้างครั้งแรกใน 2 วินาทีตามด้วยครั้งที่สองที่ 4 วินาที เป้าหมายที่ได้รับความเสียหายจะติดสถานะชะลอตัว

(หมายเหตุ : สกิล Call Down เพิ่มความสามารถด้วยไอเทม Aghanim's Scepter จะทำให้ใช้ Call Down ปล่อยจรวดใส่เป้าหมายได้ทั่วทั้งแผนที่)

เทคนิคการเล่น Gyrocopter เป็นฮีโร่ที่เล่นง่ายเพราะการเคลื่อนที่นั้นว่องไวและมีสกิลที่ใช้ง่ายแต่ฮีโร่ตัวนี้มีความเปราะบางทำให้เวลาที่เล่นต้องอยู่ด้านหลังเพื่อใช้สกิล Homing Missile หรือจะใช้สกิล Call Down แทนสลับกันไปเพื่อเปิดให้ฮีโร่ในทีมของเราเข้าไปตุ๋ยต่อด้วยการใช้สกิล Rocket Barrage และ Flak Cannon

เทคนิคการออกของให้ฮีโร่ Gyrocopter 

ไอเทมแนะนำขึ้นพื้นฐาน

ไอเทมที่ผมแนะนำมาข้างต้นจะเสริมประสิทธิภาพให้กับเจ้าฮีโร่ Gyrocopter ได้มากเลยที่เดียว เช่น เคลื่อนที่ได้ไว สามารถช่วยเหลือทีมได้และต่อสู้ 1-1 ได้เหมือนกัน การเล่น Gyrocopter ไม่ว่าจะเล่นสายไหนไอเทมที่จำเป็นต้องออกเสมอนั้นก็คือ Aghanim's Scepter (คทาม่วง)

(หมายเหตุ :: การออกของให้แก่ฮีโร่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์)
แบ่งปัน :