วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

หน้าแรก » » Map Dota 6.74 Bug หรือไม่?

Map Dota 6.74 Bug หรือไม่?

เมื่อคืนผมได้เข้าไปเล่นฮีโร่ที่มีชื่อว่า Mirana ใน map dota 6.74 แต่ลืม save replay ไว้เพราะโฮสไม่ยอมให้ save T^Tปรากฏว่าพบอะไรบ้างอย่างระหว่างที่ผมกำลังโดนไล่ kill ผมจึงหนีโดยใช้สกิล Leap ของ Mirana ไปติดอยู่บนเนินเขา ผมจึงหาวิธีออกจากเนินเขาดังกล่าวโดยกดไอเทม Manta Style จนมีบ้างอย่างโผล่ขึ้นมาบนพื้นคล้ายๆกับ rune แต่ rune ดังกล่าวมีชื่อว่า Linken's Sphere ตกอยู่ซึ่งเป็นไอเทมที่ผมออกไว้กับเจ้า Mirana
จุดเกิด Rune ด้านบนแม่น้ำ


จุดเนินเขาด้านล่างซ้ายมือของฝ่าย Sentinel
Map Dota 6.74 Bug

ผมก็ได้ทดลองทำไปตามแผนที่ในบริเวณอื่นๆปรากฏว่าก็ได้เหมือนกัน ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าปัญหาดังกล่าวเป็น Bug ของ Map Dota 6.74 รึปล่าว

เดียวก่อน หลายคนคิดว่ามันจะจริงรึปล่าว นั้นเรามาดูวิธีการทำ

ก่อนทำในตัวของฮีโร่ที่คุณเล่นต้องมีไอเทม 2 ชิ้นนั้นก็คือ Manta Style(ขวานแยกร่าง) และ Linken's Sphere(ลูกแก้วที่ดำ)

วิธีการพิสูจน์ว่าทำได้จริงไหม ตามภาพเลย


แล้วเพื่อนๆก็กดไอเทม Manta Style(ขวานแยกร่าง) ออกมา


ข้อสังเกตให้เพื่อนดูทีไอเทม Linken's Shere ของเรามันจะหมุนหรือถูกใช้อยู่ตลอดเวลา เป็นบัคของ map dota 6.74 รึปล่าว ซึ่ง Linken's Shere Rune ที่ตกอยู่หากผู้เล่นในทีมของฝ่ายใดผ่านมาเจอก็สามารถเก็บไปได้ แต่ผมยังไม่รู้ผลว่าเก็บไปแล้วจะมีอะไรเกิดขึ้นไหม เพื่อนๆไปลองทำกันเองละกัน
แบ่งปัน :