วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

หน้าแรก » » นักรบ Individual Runes

นักรบ Individual Runes

Dota-Allstars ตอนนักรบ Rune

นักรบ Rune

ในเวลาที่เราเล่น Dota-Allstars มีสิ่งหนึ่งเป็นพลังพิเศษที่ช่วยให้เราตลบหลังหรือพลิกกลับมาเป็นฝ่ายชนะได้ พลังที่ว่านั้นก็คือ "Rune"

Rune ในเกมส์ dota สามารถพบได้บริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา...เอ้ยไม่ใช่ ทั้งด้านบนและก็ด้านล่างของแผนที่ในเกมส์ดอทเอ Rune จะปรากฏขึ้นเมื่อเวลา 0:00 หรือตอน Ceep ออกเดินและจะปรากฏอีกทุกครั้ง ทุก 2 นาทีจากเวลาในเกม (2:00, 4:00, 6:00, 8:00) จะสุ่มขึ้นมาอยู่บริเวณแม่น้ำด้านบนและล่าง ใครที่เล่นเกมดอทเอบ่อยๆก็จะสามารถคาดเดาได้ง่าย ได้เปรียบด้วยนะ!

เรามาทำความรู้จักกับ Rune ชนิดต่างๆในเกมส์ดอทเอกัน Rune ในเกมส์ Dota มีทั้งหมด 5 ประเภท

Double Damage Rune :: เพิ่มพลังโจมตีให้กับฮีโร่ของคุณ 100% เป็นเวลา 45 วินาที ค่าโบนัสจะเพิ่มขึ้นเหมือนกับไอเทม Divine Rapier เป็น Rune ที่สร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูและป้อมปราการ

Haste Rune :: เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 100% ซึ่งประสิทธิภาพในการเคลื่อนที่สูงสุด 522 เป็นเวลา 30 วินาที

Illusion Rune :: สร้างร่างปลอมหรือภาพลวงตาของดาเอ็นโดฟินขึ้นมา 2 ร่างอยู่ที่ 35% ความเสียหายที่โดนใส่ร่างปลอมอยู่ที่ 300% จากปกติ ภายในเวลา 75 วินาที

Invisibility Rune :: ทำให้ฮีโร่ของคุณอยู่ในสถานะที่ฝ่ายตรงข้ามมองไม่เห็นภายในเวลา 45 วินาที หากคุณกำลังได้รับความเสียหายหรือทำอย่างอื่นอยู่แล้วใช้ Invisibility จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามมองเห็นเพียง 2 วินาทีและจะมองไม่เห็น

Regeneration Rune :: ฟื้นฟูพลังเลือดและนามาของฮีโร่มากกว่า 2000 ภายในเวลา 30 วินาที ถ้าคุณได้รับความเสียหายในช่วงเวลาที่รูนติดสถานะอยู่ จะทำให้รูนสิ้นสุดสถานะและจะหยุดการฟื้นฟูค่าพลังดังกล่าว

จึงไม่แปลกที่ผู้เล่นในเกมส์ Dota มักจะวิ่งหา rune อยู่เสมอ ผู้เล่นบางคนวิ่งเก็บแต่ rune จนไม่ได้ kill ฝ่ายตรงข้ามผมตั้งฉายาให้ว่า "นักรบรูน" หากมีผู้เล่นคนนี้อยู่ในทีมไม่ต้องบอกว่ารูนมันเก็บอยู่คนเดียวซึ่งมันก็มีข้อดีตรงที่เราตัดรูนไม่ให้อีกฝ่ายเก็บ......แล้วมันใช้อะไรเก็บ

พวกนักรบรูนจะใช้ไอเทมที่มีชื่อว่า "Emply Bottle" ขวดมหัศจรรย์สามารถกักเก็บน้ำรักษาและอักษรรูน ผู้เล่นสามารถเก็บรูนไว้ในขวดเปล่า หากต้องการใช้เมื่อใดก็สามารถกดใช้รูนจะแสดงสถานะของรูนชนิดนั้นๆ
แบ่งปัน :