วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

หน้าแรก » » Map Dota6.74 ตัวล่าสุด

Map Dota6.74 ตัวล่าสุด

แมพดอทเอ 6.74 เวอร์ชั่นล่าสุดมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างเรามาดูกัน

Map Dota6.74 ตัวล่าสุด

เราได้มองหาการเปลี่ยนแปลงของ Map Dota6.74 ทั้งฮีโร่และไอเทมต่างๆมากมายแต่ไปเจออยู่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เราสะดวกสบายิ่งขึ้นกับเจ้า Crow หรือที่เรารู้จักในเกมส์ดอทเอ KFC นกที่ใช้ซื้อของและส่งไอเทมในทีมความพิเศษของมันที่เพิ่มขึ้นมานั้นก็ คือ Find Secret Shop คีย์ลัด F

ใช้เพื่อไปซื้อไอเทมจาก Leragas The Vile เพราะเมื่อก่อนเวลาเราจะซื้อไอเทมตรงนี้เราต้องควบคุมนกให้บินไปซื้อและนำกลับมาแต่ปัญหาตรงนี้จะหมดไปเพียงแต่เรากดคีย์ F เจ้านก Crow ก็จะบินไปซื้อเองอัตโนมัติ

ส่วนใครที่ยังไม่โหลด Map Dota 6.74 ตัวล่าสุดมาลง รีบไปโหลดมาเลย เดียวจะโดนเตะตอนเข้าเล่นเกมส์ Haha ตรงเทรน ไปโหลดได้ที่ Getdota.com
แบ่งปัน :