วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

หน้าแรก » » Ogre Magi 6.74 โหดยิ่งกว่า

Ogre Magi 6.74 โหดยิ่งกว่า

หลังจากที่ได้เขียนการเปลี่ยนแปลงของเจ้า Crow แมพ 6.74 ไปแล้ว วันนี้ไปเจออีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงของฮีโร่ที่มีชื่อว่า Ogre Magi ต้องบอกว่าเจ้าฮีโร่ตัวนี้นั้นโหดอยู่แล้วกับสกิล Multi Cast

เมื่อมีแมพใหม่มาเจ้า Ogre Magi จะถูกปรับเปลี่ยนค่าต่างๆอยู่เสมอแต่สำหรับวันนี้ใน Map Dota 6.74 ความโหดได้เริ่มขึ้นมาใหม่ เมื่อสกิล Multi Cast มีผลกับไอเทม Aghanim's Scepter (คทาม่วง)


Aghanim's Scepter + Multi Cast : ??????

Aghanim's Scepterสกิล Multi Cast

แน่นอนว่าหากคุณออกไอเทม Aghanim's Scepter (คทาม่วง) ที่สิ่งจะเพิ่มขึ้นมานั้นก็คือ Unrefined Fireblast คีย์ลัดคือ d รูปแบบสกิลสามารถ Stun ได้เหมือนกับสกิล Fireblast ที่มีอยู่นั้นก็คือ Ogre Magi เราสามารถสตันได้ 2 ครั้ง แต่สกิล Unrefine Fireblast จะมี Cooldown 20 วินาที ซึ่งช้า แต่ความโหดมันอยู่ที่เมื่อเราสตันใส่ฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามแต่ละครั้งจะติดสถานะ Multi Cast ซึ่งจะสุ่ม x1 x2 x3 จนถึง x4 หากเราสตัน 2 ครั้งแล้วติด x4 2 ครั้งก็จะกลายเป็น x8 Multi Cast แต่ผมยังไม่เคยเห็นเดียวเข้าไปลอง Heart Of Tarrasque เลือดสักเท่าไหร่เจอ Ogre Magi คูณ 8 เข้าไปจะเป็นยังไง lol

อัพเดท! ภาพ X4 Multi Cast 2 ครั้ง


ต้องบอกว่า Map Dota 6.74 การปรับให้สกิล Multi Cast มีผลกับไอเทม Aghanim's Scepter ทำให้ Ogre Magi น่ากลัวยิ่งขึ้นถึงแม้ว่า Multi Cast จะสุ่มในแต่ละครั้งจะยากแต่ในแมพนี้โอกาศในการติด Multi Cast จะมีมากขึ้นเพราะสามารถสตันได้ 2 ครั้งมันต้องสักครั้งที่ติด x Multi Cast ล้มควายกันได้เลยทีเดียว
แบ่งปัน :